Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Đặc điểm khác biệt của Camellia Garden

Lúc ta bước chân đến những căn vi la, nhà xã nằm bằng lặng dưới nắng của dự án Camellia Garden; ta cảm nhận được rõ ràng sự bình yên tới từng nhịp sống nơi chúng. chậm triển khai chẳng phải là các ngôi nhà khổng lồ mà đích thực là “TỔ ẤM” nhẹ nhõm, thảnh thơi. nhưng vẫn tiên tiến và với độ thẩm mỹ cao; và cảm giác tự tại, thái hoà của các cư dân cho dù họ đang ngụ cư trên tuyến đường chính Nguyễn Văn Linh.


Đây chính là điểm dị biệt của Camellia Garden.
Camellia Garden nằm ở khu Nam Sài Gòn, khu đang có nguồn thu hút thị trường nhà đất rất to vì đã có hạ tầng hoàn chỉnh, sở hữu dáng dấp rõ nét của một thị thành văn minh, với tầm khu vực có nhân tiện ích bậc nhất TP HCM cộng các khu sắm tậu bậc nhất, trường học sở hữu nền giáo dục chuẩn mực, bệnh viện chất lượng cao, khu vui chơi con nít đương đại...

đặc thù, sau khi đề án có mặt trên thị trường “đặc khu kinh tế“ sở hữu tuyến Metro số 4 được đưa ra, hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn trở thành khu vực an cư lý tưởng, khiến cho tăng trị giá của căn nhà theo thời kì.

Nằm trên tuyến đường này, Biệt thự Camellia Garden sở hữu vị trí thuận lợi hi hữu mang và với thể vận động tiếp cận về những khu trọng điểm như Phú Mỹ Hưng, huyện một... trong khuôn khổ 15 – 20 phút đi xe.

Tập đoàn Nam Long đã đưa ra 1 tầm giá tương đối thấp, rất dễ với so với các dạng nhà phường, vi la đơn lập quy hoạch trong khu vực. nếu sau 1 thời gian dài sống trong khu căn hộ, có số tiền tích lũy sẵn sở hữu, những gia đình trẻ muốn thay đổi ko gian tốt hơn thì Camellia Garden là lựa chọn thấp nhất

mặc dù, giá bán Camellia Garden với tính đột phá, nhưng vẫn đảm bảo được các luôn tiện nghi đương đại và môi trường sống tinh tế, giàu tính thẩm mỹ. Theo thiên hướng mới, đây là kết quả của thiết kế hiệu quả, tối ưu hóa không gian. Ngoài các tiện ích ngoại khu và nội khu tiện lợi nhận được, cư dân Camellia còn sở hữu thể nói tới hồ Thiên nga, hồ bơi, phòng tập yoga, GYM giỏi, khu BBQ ven sông, khu thể thao ngoài trời...
Tổng diện tích 6ha nhưng mật độ chì 30% gồm 84 biệt thự đơn lập và 102 nhà phường vườn, còn lại dành cho những khu vực một thể ích và cây xanh, Công trình quả tràn ngập ko gian xanh và không quá xô người thương. Sau những giờ làm việc mỏi mệt, cư dân mang thể tản bộ nơi những trục đường râm mát hoặc ngồi nói chuyện tại công viên trung tâm.

Camellia Garden là sản phẩm với 3 mục tiêu chính: Peaceful (Sống là an), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Nâng tầm cuộc sống). Đây được xem là 1 chiến lược sáng tạo của Nam Long khi nhằm vào nhu cầu nhà phường vườn hay biệt thự sở hữu giá rẻ nhất.
Nguồn :tổng hợp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét